หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
มีปัญาหา ระบบต่อแพ็กเกจให้แล้วแต่ยังหักเงินที่เหลืออยู่เรื่อยๆ หักไป50บาทแล้ว ไม่เข้าใจทำทำไม? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ อยากจะคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ เฮ้ลมีพลีสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะ พอดีสมัครแพ็กเกจ TrueID Plus +Viu Premium. แล้วลืมกดขอรหัสภายใน24ชม.ค่ะ ติดต่อไปก็ 1242 ก็เจอแต่มะลิ ติดต่อทาง True iService ก็เจอแต่อะไรไม่รู้ แก้ปัญหาไม่
สมาชิกหมายเลข 8473768
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
สอบถามบิลTruemove เรื่อง ค่าบริการส่วนเกิน
ตอนสมัครแพ็กเกจหลัก 5G Net Extreme 199 บาท ทำไมพนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะมีค่าบริการนี้ special โทรในเครือข่าย ปีละ 200บาทครับ เขียนว่า โทรฟรี แต่เก็บเงินรายปี โทรฟรีแบบใด
chutintharo
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
ติดต่อ True ยากมากกกค่ะ
ติดต่อทรู True เบอร์ไหนคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1756987
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ทรูหักเงินหลังจากเติมเงิน
คือ ประเด็นใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน พอเราเติมเงินเข้าไปเงินจะถูกตัดไปเรื่อยๆจนหมด ไม่รู้โดนหักค่สอะไรเยอะแยะ เติม100 หมด100 โทรยังไม่ถัดได้โทร ดูพอจะโทรอีกทีคือ เงินหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมา จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 7280561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย