หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
มีปัญาหา ระบบต่อแพ็กเกจให้แล้วแต่ยังหักเงินที่เหลืออยู่เรื่อยๆ หักไป50บาทแล้ว ไม่เข้าใจทำทำไม? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ อยากจะคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ เฮ้ลมีพลีสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะ พอดีสมัครแพ็กเกจ TrueID Plus +Viu Premium. แล้วลืมกดขอรหัสภายใน24ชม.ค่ะ ติดต่อไปก็ 1242 ก็เจอแต่มะลิ ติดต่อทาง True iService ก็เจอแต่อะไรไม่รู้ แก้ปัญหาไม่
สมาชิกหมายเลข 8473768
วิธียกเลิกแพ็กเกจทรู
#ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจ เติมเน็ตทรูแบบหักอัตโนมัติค่ะ แรกๆใช้ได้3-4 อาทิตย์ถึงจะหมดความเร็ว หลังๆมา ไม่ถึง2อาทิตย์หมด แต่วันนี้ พึ่งเติมไปตอนเช้า 08:17 ช่วง 17:22 บอกใช้แพ็กเกจความเร็วหมดแล้ว ทั้งๆที่ทำ
สมาชิกหมายเลข 9191323
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครัังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 8546017
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
เน็ตทรูหักเงินโดยไม่มีเหตุผลไม่เคยยืมเงินพยายากดยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างทำตามขั้นตอนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9133408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย